Phương pháp mới trong điều trị bênh tiểu đường

Lượt xem: Lượt bình luận:
vào lúc
Một báo cáo khoa học được đăng tải trên tạp chí dược New England đã nói rằng căn bệnh tiểu đường có thể được cải thiện bởi một phương pháp điều trị mới của con người.benh tieu duong 300x199 Phương pháp mới trong điều trị bênh tiểu đường
dieu-tri-benh-tieu-duong
Phương pháp mới trong điều trị bênh tiểu đường

Bệnh tiểu đường

khi các bệnh nhân được áp dụng các phương pháp điều trị theo kiểu đặt ra các mục tiêu mang tính tham vọng nhiều, thì nó cũng đồng nghĩa với họ có thể giữ được mức cholesterol và lượng đường trong máu ở mức thấp hơn những bệnh nhân khác.

Theo lời bác sỹ Caren G. Solomon, thì khi nghiên cứu này mới bắt đầu, thì các bác sỹ cũng không nghĩ rằng họ sẽ áp dụng phương pháp hơi kỳ cục này cho các bệnh nhân. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã thay đổi. Hiệp hội về căn bệnh tiểu đường Mỹ (ADA) đã có kế hoạch tiến hành thực hiện phương pháp này trên các nhóm bệnh nhân.

Theo phương pháp này, các bệnh nhân được điều trị tập trung theo các nhóm, có cả các bác sỹ, y tá và các chuyên gia về dinh dưỡng. Tất cả đều tập trung cho bệnh nhân hướng đến những liệu pháp điều trị, cả về dược phẩm và cách sống khoẻ mạnh: như là các chế độ ăn kiêng và tập thể dục.

Đối lập với phương pháp này, các bệnh nhân không điều trị theo phương pháp này thì chỉ đến gặp bác sỹ đẻ tư vấn theo định kỳ.Tất cả các bệnh nhân nằm trong nhóm điều trị mới đều là những người có tỷ lệ rất cao về căn bệnh tim mạch và đèu có lượng albumin trong nước tiểu. Các bệnh nhân này được tiếp nhận một loại thuốc có dạng như chất ức chế ACE và các loại thuốc khác phù hợp với từng loại bệnh của các bệnh nhân.

Bác sỹ Oluf Pedersen, người theo đuổi nghiên cứu này nói rằng: các bệnh nhân không thuộc nhóm điều trị theo phương pháp mới sẽ chỉ nhận ACE nếu họ có những vấn đề về cao huyết áp. Các loại thuốc khác nhằm ức chế tỷ lệ cholesterol và huyết áp khác cũng được cung cấp, nhưng không thường xuyên và với liều thấp hơn so với nhóm bệnh nhân điều trị theo phương pháp mới.

Ông Pedersen nói: “”Trên thực tế, khi bạn được cung cấp nhiều thuốc hơn, có nghĩa là những hy vọng của bạn và thái độ tích cực chữa chạy của bạn cũng thay đổi theo”". Trong số 160 bệnh nhân điều trị theo phương pháp mới thì có tới 80 người, có nghĩa là 50% bệnh nhân, đã có những chuyển biến tích cực hơn so với các bệnh nhân khác.

Bác sỹ Solomon nói rằng phương pháp mới này vẫn còn có những rào cản nào đó đối với các bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt là đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bác sỹ Solomon nói: “”Liệu pháp này thực sự khá đắt tiền. Tuy nhiên, nó sẽ giúp cho quá trình điều trị được rút ngắn đáng kể, điều này sẽ có ý nghĩa giảm chi phí hơn đối với các phương pháp điều trị lâu dài như trước kia”".



Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

Ủng hộ Fapfapvn nhé bạn ^^

Đinh Công Thành Blog